Header Ads

ARMY OF THE DEAD - แผนปล้นซอมบี้เดือด

 ARMY OF THE DEAD

แผนปล้นซอมบี้เดือด


หลังจากสร้างปรากฏการณ์คืนชีพหนังที่สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกได้สำเร็จ จาก The Snyder Cut หรือ Zack Snyder's Justice League และได้รับเสียงตอบที่ดีสุดๆ สำหรับการควมคุมผลงานสร้างหนังของเขาเองโดยไม่โดนตัดทอนหรือปรับแต่งใดๆ 

ครั้งนี้ NETFLIX มอบโอกาสให้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง " Zack Snyder " สร้างผลงานหนัง Action ประทะซอมบี้อีกครั้ง ซึ่งนับว่าเป็นโปรเจคท์หนังซอมบี้ในรอบกว่า 17 ปีของเขาเลย จากหนังเรื่องล่าสุด Down of the dead ฉบับรีเมค ที่จัดว่าเป็นหนังซอมบี้ที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้

และแน่นอนว่าครั้งนี้เน็ตฟลิกซ์ไม่มีกรอบหรือข้อจำกัดให้แซคเลยทั้งความยาวของหนัง ทั้งการกำกับภาพ และมีสิทธิ์ควบคุมทุกอย่างได้ตามต้องการ

เนื้อหาของหนังคือเมืองลาสเวกัสที่ถูกซ่อมบี้ยึดครองไปเกือบทั้งหมด คงเหลือที่ตั้งให้คนกลุ่มสุดท้ายของเมืองบางส่วน และมีคำสั่งจากทางการให้ทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ถล่มกลางฝูงซ่อมบี้ แต่ทว่าในในย่ายที่เหล่าซอมบี้อยู่คือธนาคารใจกลางคาสิโนที่มีเงินมากกว่า 200 ล้านเหรียญอยู่

Scoot Ward อดีตทหารมือพระกาฬที่นำแสดงโดย Dave Bautista ได้รับข้อเสนอให้บุกเข้าไปกู้เงินดังกล่าวก่อนที่แถบนั้นจะถูกทำลายจากอาวุธสงคราม และความหวังก็ที่จะกู้คืนศักดิ์ศรีความเป็นพ่อที่เคยทำผิดพลาดในอดีต วอร์ด จึงยอมที่จะรับภารกิจนี้ โดยรวบรวมทีมที่เคยช่วยสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมาไม่ว่าจะเป็น Vanderohe (Omari Handwick), Maria Cuz(Anna de la Requera) หรือ Marianne Peters (Tig Notaro)





 กับภารกิจที่ต้องคุมกันนักเจาะตู้นิรภัย Dieter (Matthias Schweighofer) เพื่อเข้าถึงเงินมหาศาลนั้นได้


แต่สิ่งที่พวกเขาคาดไม่ถึงคือวิวัฒนาการของเหล่าซอมบี้ Alpha ที่มีความสามารถมากกว่าตัวอื่นๆทั่วไป ไม่ว่าจะพละกำลัง ความว่องไว ยิ่งไปกว่านั้นพวกมันสื่อสารกันได้ และดูเหมือนว่าภายนอกนั้นจะเป็นอนาจักรของพวกมันสะแล้ว



โดยภาพรวมแล้วหนังทำออกมาได้ดีทีเดียวถึงแม้จะมีช่วงยืดเยื้อให้ใครบางคนอาจจะเบื่อบ้าง แต่ฉากบู้รับรองว่ามันสะใจ แถมยังสอดแทรกเรื่องราวความสัมพันธ์ของพ่อและลูกสาวได้ออกมาดีทีเดียว


สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ที่ NETFLIX ครับ

source: https://www.imdb.com





ไม่มีความคิดเห็น