Header Ads

5 หนังดีของ Tom Holland นอกเหนือจาก Spider-Man

 5 หนังดีของ Tom Holland 

นอกเหนือจาก Spider-Man

          Tom Holland เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เมื่อเข้าสู่จักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel แล้วสร้างชื่อเสียงให้กับเจ้าตัวได้อย่างพลุแตก และปฐิเสธไม่ได้เลย ด้วยความสามารถด้านการแสดงที่เขาสะสมมาตั้งแต่เด็กจากละครเวที หรือการเล่นยิมนาสติกทำให้เขาเข้ากับบทไอแมงมุมได้ดีมาก ทั้งยังเป็นคนตลกเฮฮาเลยทำให้ผู้คนต่างชื่นชอบในตัวทอม และต่างพากันเป็นแฟนคลับทอมกันอย่างล้นหลาม

           แต่ก่อนที่ ทอม ฮอลแลนด์ จะมารับบทฮีโร่ของมาร์เวล เขาเคยมีผลงานอื่นๆอีกมากมายและยังเป็นหนังดีอีกหลายเรื่องอีกด้วย และครั้งนี้ผมจะพาพวกเราไปดูผลงานที่ทอม ฮอลแลนด์ เคยแสดงทั้งเป็นตัวหลักและรองอื่นๆ นอกจาก MCU กันครับ 

The Impossible (2012) -7.6/10


             มาถึงเรื่องแรกเลยคือ The Impossible หรือ 2004 สึนามิ ภูเก็ต การเล่าถึงการเอาตัวรอดของครอบครัวหนึ่งจากเหตุภัยธรรมชาติที่สำคัญที่สุดครั้งหนึ่ง ที่เกิดในภาคใต้ของไทย ก็คือเหตุการสึนามิปี 2004 


The Lost City of Z (2017) - 6.6/10


      หนังแนวชีวประวัติของนักสำรวจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งจากอังกฤษ ผู้พันเพอร์ซี่ ฟอว์เซ็ตต์ กับการผจญภัยออกสำรวจลุ่มแม่น้ำอเมซอน และได้พบกับอารยธรรมโบราณโดยบังเอิญ แต่ทว่าการณ์เดินทางไปสำรวจอีกครั้งเขาต้องพบกับความล้มเหลว




Dolittle (2019) -5.6/10

    ด๊อกเตอร์ จอห์น ดูลิตเติ้ล สัตว์แพทย์ชาวอังกฤษผู้มีความสามารถในการสื่อสารกับเหล่าสัตว์ ได้รับภารกิจออกเดินทางไปยังเกาะในตำนาน เพื่อค้นหาวิธีรักษาอาการประชวรของพระราชินี
     


The Devil All the Time (2020) - 7.1/10

    โลกแห่งความจริงที่โหดร้ายของชีวิตมนุษย์ในยุค 1950 ทั้งการทุจริต ความโหดร้าย และฆาตรกรรม เรื่องราวของชายผู้คิดว่าการสัทธาต่อพระเจ้า หรือจับมือกันอาจจะไม่ใช่ทางออกของการแก้ไขปัญหาต่างๆ และปกต้องผู้คนที่เขารักจากเมืองที่เลวร้ายแห่งนี้
    



EDGE OF WINTER (2016) -5.4/10

    สองพี่น้องที่ติดอยู่ท้ามกลางพายุหิมะกับพ่อที่มีอาการจิตหลอนหวาดระแวง และคาดเดาไม่ได้ พวกเขาต้องเอาตัวรอดจากความหนาวเน็บของพายุหิมะและเหล่านักล่าสัตว์คนอื่นที่อาจจะคิดไม่ดี แต่อีกทางหนึ่งก็คอยคิดเสมอว่าพ่อยังเป็นคนเดิมที่คอยปกป้องเขาหรือจะย้อนมาทำร้ายพวกเขาเอง
    

source: www.imdb.com



ไม่มีความคิดเห็น