Header Ads

ตัวอย่างแรกของ Spider-Man : No Way Home บอกอะไรเราบ้าง

 ตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home บอกอะไรเราบ้าง

    หลังจากที่แฟนๆหนังสไปเดอร์แมนคาดเดากันต่างๆนาๆเกี่ยวกับหนังไอแมงมุมภาคใหม่ที่แสดงโดย Tom Holland กันมาสักพัก ทั้งข่าวลือที่จะมีด๊อกเตอร์สเตรนจ์มาร่วมด้วยและเป็นคนสำคัญที่สร้างการเปลี่ยนแปลงในภาคนี้ หรือการรวมตัวกันของสไปรเดอร์แมนจากหลายๆภาค

วันนี้ทาง Marvel Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียบร้อยแล้วเราลองไปดูกัน


    ซึ่งถ้าเราดูจากตัวอย่าง ชื่อของภาคนี้อย่าง No Way Home หรือที่แปลว่าไม่มีทางกลับบ้านก็อาจจะสืบเนื่องจากภาคก่อนหน้านี้ที่ Mystrio ได้ปล่อยข่าวปลอมว่า Spider-man ได้ฆ่าเขาและเปิดโปง Peter parker ว่าอยู่ภายใต้หน้ากากไอแมงมุม จะเห็นได้ว่ามีการเรียกสอบสวนกับปีเตอร์ ทั้งยังถูกชาวเมืองตราหน้าว่าเป็นฆาตรกร ซึ่งอาจจะเป็นคำอธิบายของภาคนี้


    ปีเตอร์จึงคิดที่หาทางแก้ไข จึงหันไปพึ่ง Doctor Strange ให้ช่วยใช้วิชาให้คนทั้งโลกลืมเรื่องราวเกี่ยวกับปีเตอร์ พาร์คเกอร์คือสไปรเดอร์แมน 

แต่ทว่าเวทย์มนต์นี้อันตรายเกินกว่าจะนั้นมาก ซึ่งก็ตอบข่าวลือได้เต็มๆว่า ดร.สเตรนจ์จะเป็นตัวการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และมันคือการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับโลกอย่างมากจนเกิดมัลติเวิร์สขึ้นจากที่ได้เห็นในตัวอย่าง

และถ้าเราเป็นแฟนของหนังสไปรเดอร์แมนภาคก่อนของผู้กำกับ Sam Raimi ก็จะรู้จักตัวร้ายอย่าง The Green Goblin ซึ่งเห็นได้จากลูกระเบิดและเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ หรือ Dr. Otto Octavius ที่โพล่มาให้เห็นแบบชัดเจนแถมยังเป็น Alfred Molina ที่รับบทเดิมนี้ด้วย และตัวร้ายจากภาคของผู้กำกับ Marc Webb ด้วย ตามในตัวอย่างอาจจะเป็นสายฟ้าของ Electro ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่า เวทย์มนต์นั้นได้ดึงตัวร้ายจากมิติคู่ขนานมาเป็นคู่ปรับในครั้งนี้ด้วย และในตัวอย่างนี้ยังมีเค้าโครงพลังของตัวร้ายอื่นๆด้วยแต่อาจจะยังฟันธงได้ไม่ชัดเจนมากนัก




ดังนั้นการจะได้เห็นการรวมตัวของ Spider-Man หรือตัวละครจาก 5 ภาคก่อนหน้าก็อาจจะเป็นไปได้เช่นกัน


คลิกเลยโมเดล อเวนเจอร์สุดพรีเมี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น